Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh
Công ty FDI Đài Loan
CHI TIẾT
PHÚC LỢI
- Công tác phí
- Nghỉ phép
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Du Lịch
- Xe đưa đón
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dựa trên mục tiêu của công ty, tìm hiểu sự phát triển sản phẩm và thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích nhu cầu của khách hàng
- Duy trì hàng ngày khách hàng cũ
- Tổ chức và hướng dẫn việc báo giá dự án, theo dõi việc triển khai và xác nhận mẫu, sắp xếp tiếp đón và liên hệ với khách hàng (thăm, kiểm tra, v.v.).
- Chịu trách nhiệm chuyển giao và phê duyệt hợp đồng dự án
- Chịu trách nhiệm dự báo, mua hàng, sản xuất và quản lý tồn kho theo đơn đặt hàng của khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành giao hàng đúng hạn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Thiết lập thông tin khách hàng tương ứng trong hệ thống theo từng dự án.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ tiến độ thông tin dự án trong hệ thống, như báo giá, đánh giá hợp đồng, giao mẫu, sản xuất hàng loạt và giao hàng v.v
- Chịu trách nhiệm theo dõi các khoản công nợ chưa thu của tất cả các dự án
- Nhận được khiếu nại từ khách hàng, phản hồi kịp thời đến bộ phận liên quan để đảm bảo vấn đề được giải quyết nhanh chóng
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đề xuất giải pháp cải tiến quy trình.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của bộ phận, bao gồm số lượng đơn hàng, tỷ lệ hài lòng của khách hàng, hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng
- Theo dõi và phân tích kết quả báo giá và lý do khách hàng không đặt hàng
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban như Kinh doanh, Kho, Sản xuất, Kế toán để đảm bảo đơn hàng được xử lý kịp thời và chính xác.
- Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình nội bộ liên quan đến chăm sóc khách hàng và xử lý đơn hàng.
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận
- Đào tạo và nâng cao năng lực nhân sự của bộ phận
- Xây dựng phát triển đội nhóm, đào tạo nhân viên mới
- Các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ( Chăm Sóc Khách Hàng/ Quản Lý Đơn Hàng ) từ 3 – 5 năm trở lên trong công ty sản xuất
- Có xe đưa đón từ Hà Nội – nhà máy
- Thử việc 100% lương + làm việc 3 thứ 7/ tháng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH HR Career Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 0962085908 - 0888559699
Email: hana@hrcareer.com.vn
CÁC CÔNG VIỆC TƯƠNG TỰ
