Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
CHI TIẾT
PHÚC LỢI
- Nghỉ phép
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Xe đưa đón
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thiết lập kế hoạch xuất hàng xuất khẩu
– Nhận diện các vấn đề bất thường trong quá trình xuất hàng, phân tích nguyên nhân, đưa ra đề xuất xử lý kịp thời
– Hoàn thành thủ tục hải quan, chuẩn bị dữ liệu cung cấp form CO cho khách hàng;
– Trao đổi với khách hàng và FW để đảm bảo kế hoạch xuất hàng
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ. Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan đến xuất nhập khẩu hoặc có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu
– Tiếng Anh giao tiếp hoặc Tiếng Nhật (~N3)
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Nhiệt tình chăm chỉ, ham học hỏi
– Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Hà Nam, các vùng lân cận Hà Nam hoặc có định hướng làm việc lâu dài tại Hà Nam
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH HR Career Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0888559699
Email: hana@hrcareer.com.vn