Nhân Viên Mua Hàng - Tiếng Trung
Công ty sản xuất của nước ngoài
CHI TIẾT
PHÚC LỢI
- Nghỉ phép
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Ký túc xá
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và triển khai các đơn hàng ngoại phát theo kế hoạch sản xuất.
- Liên hệ, đàm phán và làm việc với các nhà cung cấp gia công bên ngoài.
- Theo dõi tiến độ gia công và thời gian giao hàng, đảm bảo đúng lịch trình.
- Kiểm tra, đối chiếu số lượng – chất lượng hàng hóa khi nhận từ nhà cung cấp.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng lỗi, trễ tiến độ hoặc sai quy cách.
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất, kế hoạch và kho để đảm bảo dòng chảy vật tư – bán thành phẩm thông suốt.
- Hỗ trợ đánh giá năng lực và hiệu suất làm việc của nhà cung ứng ngoại phát định kỳ
- Quản lý và lưu trữ các chứng từ liên quan đến đơn hàng ngoại phát (hợp đồng, biên bản giao nhận, báo giá…).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đai học các chuyên ngành
- Tiếng Trung tốt
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí mua hàng trong công ty sản xuất
- Công ty mới hoạt động có xe đưa đón từ Tiền Hải, Kiến Xương, Thành Phó Thái Bình và ký túc xá cho nhân viên ở xa
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH HR Career Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 0962085908 - 0888559699
Email: hana@hrcareer.com.vn
CÁC CÔNG VIỆC TƯƠNG TỰ
