Nhân Viên Mua Hàng - Tiếng Trung
Công ty sản xuất Trung Quốc
CHI TIẾT
PHÚC LỢI
- Nghỉ phép
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Du Lịch
- Xe đưa đón
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của công ty
- Thực hiện quy trình đặt hàng, theo dõi và quản lý đơn hàng từ khi đặt đến khi nhận hàng
- Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán và giao hàng với nhà cung cấp
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận và xử lý các vấn đề phát sinh
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng hóa đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng và thời gian
- Cập nhật thông tin về giá cả, xu hướng thị trường và báo cáo định kỳ cho cấp trên
- Quản lý hồ sơ nhà cung cấp và các tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Trung tốt
- Có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương trong công ty sản xuất linh kiện cơ khí, điện tử
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH HR Career Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 0962085908 - 0888559699
Email: hana@hrcareer.com.vn