Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Tiếng Trung
Công ty sản xuất của nước ngoài
CHI TIẾT
PHÚC LỢI
- Nghỉ phép
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Du Lịch
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và sắp xếp đơn hàng của khách hàng từ hệ thống khách hàng và thư giấy, đồng thời kiểm soát số lượng đơn hàng còn tồn đọng theo thời gian thực theo tình hình lô hàng
- Khi bộ phận kinh doanh yêu cầu mua hàng, ERP sẽ phát hành lệnh mua hàng và chịu trách nhiệm về quy trình yêu cầu mua hàng trở lại bộ phận.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, phân tích và lưu trữ biểu mẫu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp và lưu trữ thẻ dữ liệu khách hàng. Chịu trách nhiệm cập nhật biểu mẫu trống.
- Chịu trách nhiệm hoàn trả chi phí hàng tháng của bộ phận kinh doanh
- Quy trình nhân viên bộ phận kinh doanh nghỉ phép Quản lý các tài liệu khác của bộ phận kinh doanh
- Khi công việc không có, trợ lý kinh doanh sẽ phối hợp xử lý các công việc nội bộ khác nhau.
- Các mục công việc khác do lãnh đạo giao Phụ trách khảo sát mức độ hài lòng của HSF, phản hồi của khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong nhà máy
- Tiếng Trung tốt
- Được đi đào tạo tại Trung Quốc ( công ty chi trả toàn bộ chi phí )
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH HR Career Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: 0962085908 - 0888559699
Email: hana@hrcareer.com.vn
CÁC CÔNG VIỆC TƯƠNG TỰ
