Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Tiếng Trung

Công ty sản xuất của nước ngoài

CHI TIẾT

Địa điểm

Thái Bình

  • Lương

    12.000.000 - 15.000.000

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

PHÚC LỢI

  • Nghỉ phép
  • Chế độ thưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Du Lịch

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tiếp nhận và sắp xếp đơn hàng của khách hàng từ hệ thống khách hàng và thư giấy, đồng thời kiểm soát số lượng đơn hàng còn tồn đọng theo thời gian thực theo tình hình lô hàng
    • Khi bộ phận kinh doanh yêu cầu mua hàng, ERP sẽ phát hành lệnh mua hàng và chịu trách nhiệm về quy trình yêu cầu mua hàng trở lại bộ phận.
    • Chịu trách nhiệm sắp xếp, phân tích và lưu trữ biểu mẫu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
    • Chịu trách nhiệm sắp xếp và lưu trữ thẻ dữ liệu khách hàng. Chịu trách nhiệm cập nhật biểu mẫu trống.
    • Chịu trách nhiệm hoàn trả chi phí hàng tháng của bộ phận kinh doanh
    • Quy trình nhân viên bộ phận kinh doanh nghỉ phép Quản lý các tài liệu khác của bộ phận kinh doanh
    • Khi công việc không có, trợ lý kinh doanh sẽ phối hợp xử lý các công việc nội bộ khác nhau.
    • Các mục công việc khác do lãnh đạo giao Phụ trách khảo sát mức độ hài lòng của HSF, phản hồi của khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
    • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong nhà máy
    • Tiếng Trung tốt
    • Được đi đào tạo tại Trung Quốc ( công ty chi trả toàn bộ chi phí )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH HR Career Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9, Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 0962085908 - 0888559699

Email: hana@hrcareer.com.vn

ỨNG TUYỂN NGAY BÂY GIỜ

Chia sẻ việc làm này:
0888 559 699